Với tâm thế không ngừng học hỏi, thấu hiểu để phục vụ khách hàng tốt hơn, Ban lãnh đạo Dulico cùng với đội ngũ kinh doanh đã tham gia khóa đào tạo “Bùng nổ doanh số với trải nghiệm khách hàng xuất sắc” với Chuyên gia Đặng Thúy Hà trong 2 ngày 06/05 và 07/05 vừa qua.
Chuyên gia Đặng Thúy Hà hiện giữ chức vụ Giám đốc khu vực miền Bắc của Nielsen Việt Nam với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường – Thấu hiểu người dùng, thấu hiểu ngành hàng và dịch vụ khách hàng. Cô cũng là tác giả cuốn sách “Thấu hiểu khách hàng cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả”
Hai ngày học tập hăng say đã giúp Dulico phác thảo được Hành trình khách hàng, những điểm chạm của khách hàng với doanh nghiệp, Dulico cũng thẳng thắn nhìn vào những vấn đề chưa làm tốt, từ đó tìm cơ hội để từng bước chinh phục khách hàng.
Khóa đào tạo kết thúc cũng là lúc mở ra cho Dulico nhiều cơ hội và ý tưởng trong đào tạo đội ngũ, xây dựng chiến lược dài hạn trong kinh doanh.
Xin cảm ơn cô Đặng Thúy Hà đã chia sẻ những kiến thức bổ ích và hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện dự án này, cảm ơn Ban tổ chức đã kết nối để Dulico có cơ hội được học tập từ các doanh nghiệp khác trong khóa học.